Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Tinxenews

https://tinxe.vn/ Trang báo tin tức, cập nhật liên tục thông tin tình hình thị trường ô tô, xe máy hàng đầu. Kênh đánh giá ô tô, xe máy, cập nhật giá xe máy, giá xe ô tô mới nhất, nhanh nhất, chính xác nhất tại Việt Nam

ƯU ĐIỂM CỦA TOYOTA COROLLA CROSS SO VỚI ĐỐI THỦ CÙNG PHÂN KHÚC

Toyota Corolla Cross vừa mới ra mắt tại đất nước hình chữ S (Việt Nam) nhưng đã lôi cuốn được không ít sự quan tâm của khách hàng nhờ vào sự biến đổi về cấu tạo & những cải tiến vượt bậc trong công nghệ.

Về mặt chiều dài và rộng, Toyota Corolla Cross có chiều dài 4,46m, chiều rộng 1,825m, chiều cao 1,62m và chiều dài trục cơ sở 2,64m. Nếu so sánh với những địch thủ khác của Cross như Hyundai Kona hay Ford Ecosport hay vừa mới nhất là KIA Seltos thì Toyota Corolla Cross có phần hơi rộng hơn một chút, tiệm cận những chiếc crossover tầm trung bình như Hyundai Tucson, Mazda CX-5,...

Toyota Corolla Cross
Toyota Corolla Cross

Toyota Corolla Cross là chiếc crossover vùng đô thị loại nhỏ nhắm tới những khách hàng trẻ tuổi với mẫu mã trẻ trung, đậm chất ngầu & linh động. Riêng trên mẫu Toyota Corolla Cross 1.8V thì cũng khá được chăm chút khi lắp đặt không thiếu các tiện nghi thiết kế bên ngoài và không có sự phân biệt quá rõ rệt giữa phiên bản giá bèo 1.8V và bản hybrid đắt tiền 1.8HV.

Khi có mặt trên thị phần tiêu dùng , mẫu SUV mới mẻ này dự kiến có khả năng đối đầu với các kẻ thù như Honda HR-V hay Hyundai Kona, hay thậm chí cả Honda CR-V và Mazda CX-5. Đối với 2 đối thủ ở phân khúc B, Toyota Corolla Cross lợi hơn về diện tích. Honda HR-V hiện có chiều dài 4.334 mm, rộng 1.772 mm, cao 1.605 mm. Các thông số lượng tương thích của Hyundai Kona là 4.165 mm, 1.800 mm, 1.565 mm. Còn so với những địch thủ SUV hạng C, mẫu xe Toyota Corolla Cross chỉ thua kém một chút về kích thước nhưng lại lợi hơn về giá thành.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post