Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Tinxenews

https://tinxe.vn/ Trang báo tin tức, cập nhật liên tục thông tin tình hình thị trường ô tô, xe máy hàng đầu. Kênh đánh giá ô tô, xe máy, cập nhật giá xe máy, giá xe ô tô mới nhất, nhanh nhất, chính xác nhất tại Việt Nam

Xuất hiện xe Honda Monkey 125 đắt giá nhất toàn cầu

Honda Monkey là nhãn hiệu xe đình đám trên quả đất bởi thay mặt cho cách chơi dành cho dân chơi xe gắn máy 2 bánh. Được biết, chiếc xe "chất hơn nước cất" này được không ít biker ưa thích dòng xe "khỉ" trên quả đất ưa thích bởi các chi tiết tỉ mỉ hoàn hảo & bắt mắt . Bởi vậy , vô vàn phiên bản độ biệt lập cũng được thành lập từ Honda Monkey 125 và gần đây nhất, chiếc Honda Monkey đắt giá nhất trái đất cũng vừa xuất hiện từ máy in 3D .

Honda Monkey 125 đắt nhất thế giới
Honda Monkey 125 đắt nhất thế giới

Chiếc xe Honda Monkey giá trị 30.000 USD tương đương hơn 700 triệu Việt Nam Đồng này do một xưởng in 3D đình đám trên đất Pháp mang tên VIBA phát minh. Xưởng này đã được biết là phát hành rất nhiều phiên bản giới hạn dành riêng cho khá nhiều mẫu  xe với phong cách thiết kế rất là biệt lập & lẽ dĩ nhiên , mọi phần tử độ trên xe đều được đã tạo ra từ máy in 3 chiều công nghệ mới.

 

Mang tên gọi là Jane, Honda Monkey 125 đắt giá này chiếm hữu bình nhiên liệu in 3 chiều được gia công bằng chất liệu độc đáo có chức năng bền vững và nhẹ nhàng hơn hẳn nếu so với bình nhiên liệu nhôm thông thường. Để có thể xong mọi thành phần được độ nằm trên xe , xưởng VIBA đã mất tới 60 giờ đồng hồ để in kể cả trên máy 3 chiều .

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post